BookShared
  • MEMBER AREA    
  • Đọc vị cảm xúc của trẻ

    (By Teacher Grace)

    Book Cover Watermark PDF Icon Read Ebook
    ×
    Size 21 MB (21,080 KB)
    Format PDF
    Downloaded 584 times
    Last checked 8 Hour ago!
    Author Teacher Grace
    “Book Descriptions: “Đối mặt với cảm xúc của trẻ, phần lớn các bậc cha mẹ hiện nay sẽ thử cách nói lý lẽ hoặc làm bạn với trẻ để xử lý. Bản thân phương pháp này không có gì sai, chỉ là khi nói lý lẽ, phân tích đúng sai hoặc thao thao bất tuyệt một bài dài với trẻ sẽ khiến trẻ hình thành thói quen ” Dù sao nghe dạy dỗ xong thì cũng không sao nữa”, tuy nhiên tôi hay bắt gặp trẻ sẽ hình thành thói quen ngôn ngữ già dặn sớm và thích cãi lại trong khi phụ huynh đang nói lý lẽ. Không hiểu được logic của trẻ thì không thể nào giải quyết được nguồn cơn của vấn đề mà trẻ gây ra.”

    “ĐỌC VỊ CẢM XÚC CỦA TRẺ – Dạy con không cáu gắt” là những trải nghiệm thực tế suốt những năm tháng dạy dỗ trẻ ở trường mầm non của Teacher Grace. Từ việc làm thế nào để người lớn cảm thấy việc xây dựng bản thân làm gương cho trẻ cho đến việc trao đổi giao lưu với trẻ không phải chuyện diễn tập. Teacher Grace đã viết lại rất chi tiết các bước hướng dẫn trong mọi tình huống từ lớn đến nhỏ, không bỏ sót bất cứ điều gì.

    Thông qua những chương như: “Làm một người lớn thanh lịch; Dùng logic của trẻ hóa giải cảm xúc của chúng; ” Thay đổi cách nói, để trẻ tin phục và bạn cũng dễ chịu hơn”…Teacher Grace giúp các bậc cha mẹ có thể vận dung được ngay, biến những hành vi và tư duy tiêu cực có thể xảy ra chuyển thành những tình huống tích cực.

    Với mong muốn truyền đạt mọi thứ để nuôi dưỡng một mối quan hệ tốt đẹp giữa cha mẹ thầy cô với con trẻ, “ĐỌC VỊ CẢM XÚC CỦA TRẺ – Dạy con không cáu gắt” được Teacher Grace kể lại những ví dụ thực tế mà cô đã tổng hợp lại trong gần 20 năm dạy dỗ trẻ nhỏ của mình. Cô mong muốn các bậc cha mẹ khi giao tiếp với con cũng sẽ giống như cô, đặt mình vào vị trí của trẻ, dùng tư duy logic của trẻ để hóa giải cảm xúc của chúng, dùng lời nói và cách ứng xử phù hợp với con trong các tình huống hàng ngày.”

    Google Drive Logo DRIVE
    Book 1

    Giáo dục nhi đồng

    ★★★★★

    Đạm Phương Nữ Sử

    Book 1

    My Grandmother Asked Me to Tell You She's Sorry

    ★★★★★

    Fredrik Backman

    Book 1

    Why Men Want Sex and Women Need Love: Solving the Mystery of Attraction

    ★★★★★

    Allan Pease

    Book 1

    Có Hai Con Mèo Ngồi Bên Cửa Sổ

    ★★★★★

    Nguyễn Nhật Ánh

    Book 1

    The Story of a Seagull and the Cat Who Taught Her to Fly

    ★★★★★

    Luis Sepúlveda

    Book 1

    Trong đáy mắt trời xanh là vĩnh viễn

    ★★★★★

    Xuân Quỳnh

    Book 1

    Gánh Gánh... Gồng Gồng...

    ★★★★★

    Xuân Phượng

    Book 1

    Hà Nội còn một chút này

    ★★★★★

    Nguyễn Ngọc Tiến

    Book 1

    The Power of Habit: Why We Do What We Do in Life and Business

    ★★★★★

    Charles Duhigg